Thải độc cà phê là một trong những phương pháp trị liệu Gerson, được phát triển bởi Tiến sĩ Max Gerson khoảng 70 năm trước đây. Thải độc cafe là thói quen buổi sáng nổi tiếng của chính ông mỗi ngày.

Trong cà phê chứa chất cafein và theophylline có tác dụng kích thích nhu động đường ruột giản nở mạch máu thành ruột và giảm chứng viêm ruột. Do cà phê được hấp thụ trực tiếp qua đường ruột, nên thúc đẩy hoạt tính Glutathione của gan và đạt được hiệu quả giải độc một cách nhanh chóng.

Chất cafein và theophylline qua trực tràng được hấp thụ trực tiếp vào gan, thúc đẩy ống dẫn mật mở ra và kích thích gan tiết ra enzyme giải độc gan, để các chất độc trong gan bài tiết ra ngoài dễ dàng và đạt được hiệu quả giải độc. Lợi dụng sự tuần hoàn của gan, “ cà phê rửa ruột” bắt đầu đưa vào từ đường tiêu hóa bên dưới, trực tràng hấp thụ chất cà phê đưa dần về gan, hỗ trợ gan giải độc xong, phóng thích chất độc ra ngoài.

HIỆU QUẢ CỦA THẢI ĐỘC RUỘT BẰNG CÀ PHÊ

  • Thúc đẩy nhu động của đại tràng, giúp đại tiện dễ dàng.
  • Đại tiện thông thường sẽ không thể làm sạch hoàn toàn những chất cặn bã tích tụ ở gần đại tràng sigma (phần tiếp giáp với trực tràng và hậu môn)
  • Sau khi đại tiện bình thường thực hiện thanh lọc đường ruột bằng coffee sẽ phát hiện vẫn còn rất nhiều cặn bã tiếp tục được thải ra, chứng minh việc kể trên là đúng.
  • Thúc đẩy sự hình thành chất glutathione, tăng cường chức năng giải độc của gan.
  • Chất cafein khiến cho ống mật giãn nở, gia tăng việc đào thải chất độc trong gan ra ngoài cơ thể.
  • Loại bỏ ký sinh trùng, candida và các mầm bệnh khác từ gan.