Thải độc ruột bằng máy Colon Hydro là liệu trình rửa ruột kết bằng nước ấm, để loại bỏ các chất thải, vi khuẩn có hại trong ruột, làm tăng hiệu suất hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng và khiến cơ thể cảm thấy trẻ hóa và khỏe mạnh hơn.

LỢI ÍCH CỦA LIỆU TRÌNH

  • Tăng cường năng lượng
  • Cải thiện lưu thông
  • Làm sáng da và mắt
  • Cải thiện tinh thần
  • Bình thường hóa cân nặng
  • Tiêu hóa tốt hơn
  • Giảm đầy hơi khó tiêu

 

NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG LIỆU TRÌNH THẢI ĐỘC RUỘT BẰNG MÁY COLON HYDRO

Nếu có nhiều hơn 3 triệu chứng dưới đây, hãy sử dụng liệu pháp này:

  • Táo bón
  • Tiêu chảy
  • Hơi thở có mùi
  • Mùi hôi cơ thể
  • Khó tiêu
  • Các vấn đề mãn tính về da (ví dụ: Mụn trứng cá)
  • Khả năng miễn dịch kém

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Thải độc cơ thể chỉ bằng phương pháp thải độc ruột được không?

Chế độ ăn uống hiện đại chứa đầy đủ protein động vật, thực phẩm chế biến, chất béo và đường, đồng thời, những căng thẳng, áp lực liên tục từ công việc và lối sống ít vận động khiến cho ruột trở thành một kho chứa chất thải và độc tố, do đó hệ thống thanh lọc cơ thể bị vô hiệu hóa. Các chất độc hại cuối cùng lại xâm nhập vào máu và bị lắng đọng trong các tế bào. Thế nhưng, cơ thể lại ít khi tự cảm nhận được những sự thay đổi không tốt đó và một số bệnh lý trong giai đoạn đầu cũng ít biểu hiện ra bên ngoài.

  1. Liệu trình này có gây đau đớn khi sử dụng không?

Đa số mọi người không cảm thấy đau đớn khi sử dụng liệu trình này. Có một số ít người cảm thấy hơi đau khi chèn mỏ vịt nhưng điều này chỉ kéo dài trong vài giây. Trong quá trình điều trị, khi chất thải độc hại tách ra khỏi thành ruột và rời khỏi cơ thể một số người cảm thấy bị chuột rút dạ dày và hơi buồn nôn, đặc biệt đối với người bị tắc ruột.

  1. Liệu trình này có an toàn không?

Rất an toàn. Thải độc ruột bằng Colon Hydro được thực hiện bởi các chuyên gia của V-Wellness là thành viên của ARCH (Association of Registered Colon Hydrotherapists) có trình độ chuyên môn và đạo đức cao nhất. Quy trình và tất cả các thiết bị được sử dụng đã được FDA chấp thuận. Các thiết bị này đều được tiệt trùng hoặc sử dụng một lần.

  1. Lợi ích của liệu trình này như thế nào?

Lợi ích của liệu trình bao gồm tăng cường năng lượng, cải thiện lưu thông, làm sáng da và mắt, cải thiện tinh thần, bình thường hóa cân nặng, tiêu hóa tốt hơn và giảm đầy hơi khó tiêu. Bằng cách loại bỏ các chất thải từ ruột kết, liệu trình này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ cơ thể chữa lành một loạt các tình trạng: táo bón, tiêu chảy, ruột kích thích, đầy hơi, khí quá mức, khó tiêu, dị ứng, nấm candida phát triển quá mức, vấn đề về da, móng tay và tóc dễ gãy, khó thở, đau lưng, cứng khớp, viêm khớp, béo phì, mất ngủ, kém tập trung và đau đầu

  1. Quá trình thải độc ruột có làm mất lợi khuẩn không?

Lợi khuẩn có mặt trong toàn bộ ruột non và ruột già và liệu trình này giúp cải thiện môi trường sống của chúng, tạo điều kiện cho chúng sinh sản và nhân lên.

  1. Sự khác biệt giữa liệu trình thải độc ruột bằng cà phê và bằng máy Colon Hydro là gì?

Hai liệu trình này đều giúp thải độc ruột, loại bỏ toàn bỏ các chất cặn bã trong ruột. Trong khi thải độc bằng máy Colon Hydro sử dụng nước ấm để rửa ruột thì thải độc ruột bằng cà phê thì cà phê được hấp thụ trực tiếp qua đường ruột, kích thích cơ thể tiết ra enzyme giải độc.

  1. Sử dụng thuốc nhuận tràng có thu được kết quả tương tự không?

Thuốc nhuận tràng là một chất gây kích ứng cho cơ thể. Nó hấp thụ nước của cơ thể vào ruột, làm mềm chất thải, giúp chất thải dễ di chuyển hơn. Tuy nhiên, sử dụng thuốc nhuận tràng có rất nhiều tác dụng phụ như sưng phù, đầy hơi, đau thắt bụng hoặc tăng táo bón nếu không uống đủ nước