Gánh nặng từ căn bệnh ung thư đang ngày một gia tăng trên toàn cầu.

Số liệu do Cơ quan Nghiên cứu ung thư Quốc tế (IARC) của WHO công bố cho thấy, số ca mắc ung thư tăng nhanh, từ 14,1 triệu ca mắc mới trên toàn thế giới vào năm 2012 lên 20 triệu ca vào năm 2022. Báo cáo của IARC, dựa trên dữ liệu thu thập từ 185 quốc gia và 36 loại ung thư khác nhau, cũng chỉ ra rằng, căn bệnh ung thư đã cướp đi sinh mạng của khoảng 9,7 triệu người trong năm 2022.

Ước tính, thế giới sẽ có hơn 35 triệu ca ung thư vào năm 2050, tăng mạnh so mức của năm 2022.

Những nguyên nhân chính khiến làn sóng ung thư ngày càng lan mạnh là việc sử dụng thuốc lá và rượu tràn lan, tình trạng béo phì gia tăng, già hóa dân số và ô nhiễm không khí nghiêm trọng.

IARC nhận định, ung thư phổi là loại ung thư xảy ra phổ biến nhất trên toàn thế giới với 2,5 triệu ca mắc mới, chiếm 12,4% tổng số ca mắc mới. Tiếp theo lần lượt là các loại ung thư vú ở nữ, đại trực tràng, tuyến tiền liệt và dạ dày.

Nguyên nhân gây ra căn bệnh ung thư:

  • Hút thuốc lá: Hút thuốc lá là nguyên nhân gây ra khoảng 30% các trường hợp ung thư. Khói thuốc chứa hơn 70 chất gây ung thư đã được xác định rõ ràng.
  • Thừa cân và béo phì: Tình trạng thừa cân và béo phì làm tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt, ung thư trứng, ung thư tử cung và một số bệnh ung thư khác.
  • Lối sống ít hoạt động: Ít hoạt động có thể tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư trực tràng.
  • Nhiễm virus: Một số loại virus như virus viêm gan B, C, virus HPV có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư gan, ung thư cổ tử cung.
  • Di truyền: Một số gen đột biến có thể được di truyền từ cha mẹ làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư nhất định…

Giải pháp Ngăn ngừa ung thư đến từ ZÉLL-V Việt Nam

ZÉLL-V Center mang đến công thức truyền ngăn ngừa ung thư được thiết kế để ngăn ngừa stress oxy hóa và giúp cơ thể phục hồi sau tổn thương do oxy hóa. Đây là một hỗn hợp mạnh mẽ của các nguyên tố vi lượng, vitamin, chất chống oxy hóa như Vitamin B17, Glutathione, Natri Bicarbonate. Trong đó:

  • Vitamin B17 có tác dụng cao trong việc làm giảm khối u và hạn chế di căn, đồng thời tiêu diệt các tế bào ung thư, bảo vệ cơ thể khỏi sự khởi phát, phát triển và lây lan của ung thư trong tương lai.
  • Glutathione ở mức giúp các tế bào khỏe mạnh và hạn chế “lão hóa” tế bào.
  • Natri Bicarbonate có tác dụng kiềm hóa, làm giảm độ axit và là một chất chống viêm thực sự tốt để ngăn chặn ung thư.

Phòng bệnh luôn là chìa khóa, hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn ngay hôm nay.