Khi nhắc đến dinh dưỡng, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến sẽ là một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm tỷ lệ phù hợp với các nhóm thực phẩm thiết yếu.

Tuy nhiên, Tổ chức Y tế Thế giới nghiên cứu rằng ba người trên tế giới thì có một người mắc phải tình trạng được gọi là “đói tiềm ẩn”. “Đói tiềm ẩn” nghĩa là mọi người có đủ (hoặc quá nhiều!!!) thứ để ăn, nhưng lại thiếu vi chất dinh dưỡng.

Hệ thống tiêu hóa và giải độc kém đã ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, bởi vậy công thức truyền sức khỏe tổng hợp Myers Cocktail của Zell-V Center là sự kết hợp phù hợp của tất cả các loại Vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Myers Cocktail bao gồm Magie Sulphat, Canxi, phức hợp Vitamin B và Vitamin C, được chứng minh là có hiệu quả chống lại các cơn hen suyễn cấp tính, chứng đau nửa đầu, mệt mỏi (bao gồm cả hội chứng mệt mỏi mãn tính), đau cơ xơ hóa, co thắt cơ cấp tính, nhiễm trùng đường hô hấp, viêm xoang mãn tính, viêm mũi dị ứng theo mùa, bệnh tim mạch, mất cân bằng nội tiết tố và các rối loạn khác.

Nó rất hữu ích ở những người có nhu cầu dinh dưỡng cao bao gồm vận động viên, doanh nhân hoặc chuyên gia bị căng thẳng cấp tính hoặc mãn tính ở mức độ cao, cũng như những người bị suy giảm chức năng miễn dịch.