1. Tại sao phải Thải độc gan?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với nhiều nguồn gây ô nhiễm như khói bụi, chất hóa học từ thực phẩm chế biến sẵn, thuốc lá, rượu bia. Những tác nhân này dần dần tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là gan - cơ quan đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ chất độc hại. Do đó, thải độc gan là một việc làm vô cùng cần thiết để duy trì sức khỏe toàn diện.

Khi quá tải với các chất độc, gan sẽ không thể hoạt động hiệu quả, dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng như mệt mỏi, tiêu hóa khó khăn, thậm chí viêm gan, xơ gan hoặc ung thư gan. Vì vậy, thải độc gan định kỳ sẽ giúp loại bỏ các chất độc tích tụ, phục hồi chức năng gan và duy trì sức khỏe tối ưu.

2. Ai là người cần Thải độc gan?

Thải độc gan là việc làm cần thiết cho nhiều đối tượng như người sử dụng rượu, thuốc lá, người tiêu thụ nhiều đồ chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, người làm việc trong môi trường ô nhiễm, người thừa cân béo phì, người có lối sống ít vận động, phụ nữ mang thai và người già. Bên cạnh đó, ngay cả người khỏe mạnh cũng nên thải độc gan 2-3 lần/năm để loại bỏ chất cặn bã, độc tố tích tụ, giúp gan hoạt động hiệu quả, duy trì sức khỏe tối ưu.

3. Các phương pháp Thải độc gan

Có nhiều cách để thải độc gan như ăn uống lành mạnh, sử dụng thực phẩm chức năng và áp dụng các liệu pháp tự nhiên. Việc tiêu thụ nhiều trái cây, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt sẽ cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất quan trọng để hỗ trợ gan. Các loại trà thảo dược, thảo mộc cũng rất hữu ích nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Ngoài ra, tắm nước khoáng, xông hơi, bấm huyệt và tập yoga cũng là những phương pháp thải độc gan hiệu quả.

ZÉLL-V Việt Nam mang đến liệu pháp Thải độc gan an toàn và hiệu quả, liệu pháp được kết hợp bởi Glutathione [1], Vitamin B [2], Selenium [3] như các nam châm hút những kim loại nặng và các phân tử cần được đào thải để chúng dễ dàng được gan đào thải qua mật và thận qua nước tiểu. Các thành phần này làm “tê liệt” các phân tử gây ra đột biến và các bệnh mãn tính như ung thư và bệnh tim để bảo vệ bạn khỏi những tác động phá hủy của chúng.  

Thải độc gan là chìa khóa để duy trì sức khỏe dẻo dai. Hãy lồng ghép nó vào lối sống lành mạnh của bạn để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và năng lượng dồi dào.

[1] Glutathione: là chất chống oxy hóa quan trọng, giúp gan loại bỏ các chất độc hại, bảo vệ tế bào gan khỏi stress oxy hóa và tổn thương.

[2]  Vitamin B: Giúp gan chuyển hóa carbohydrate, protein và chất béo hiệu quả hơn. Vitamin B cũng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào gan, ngăn ngừa tổn thương và bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.

[3]  Selenium: giúp tăng cường hệ thống chống oxy hóa của gan, bảo vệ gan khỏi tổn thương do stress oxy hóa.