1. Bệnh về tim mạch đến từ đâu?

Sức khỏe tim mạch đóng vai trò sống còn trong công việc duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng cao. Chúng ta thường gặp các vấn đề liên quan đến tim và hệ thống mạch máu, bao gồm bệnh mạch vành, đau thắt thủy, chặn và các rối loạn khác. Một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề này là do lượng Cholesterol [1] cao trong máu.

[1] Cholesterol là một loại lipit (chất béo) cần thiết cho cơ thể người. Tuy nhiên, lượng cholesterol cao trong máu có thể dẫn đến nguy cơ bệnh tim và tắc nghẽn. Nó được phân loại thành cholesterol “tốt” (HDL) và cholesterol “xấu” (LDL). Khi HDL có tác dụng bảo vệ tim, LDL lại góp phần làm tích tụ mảng bám và thu hẹp mạch máu, dẫn đến bệnh tim mạch.

2. Quá trình dẫn đến Cholesterol cao

Nguyên nhân chính dẫn đến Cholesterol cao là chế độ ăn uống giàu chất béo bão hòa (chất béo từ mỡ động vật) và chất béo chuyển hóa (chất béo từ các loại dầu thực vật và bị hydro hóa trong các quá trình chế biến thức ăn, đặc biệt là các món chiên xào), cũng như lối sống ít vận động. Cholesterol cao không gây ra triệu chứng rõ ràng, nhưng nếu không được kiểm soát, có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như đau tim, ức chế và thậm chí tử vong.

3. Làm thế nào để có một trái tim khỏe mạnh?

Có nhiều cách để giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, như:

  • Hãy thay đổi chế độ ăn uống bằng cách hạn chế chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa
  • Tăng cường ăn trái cây, rau củ, ngũ cốc nguyên hạt và chất xơ.
  • Tập luyện thể dục đều đặn để nâng cao Cholesterol HDL “tốt” và kiểm soát cân nặng.
  • Hạn chế hút thuốc lá, kiểm soát căng thẳng và duy trì lối sống lành mạnh

Trong các trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể kê đơn thuốc hạ Cholesterol để kiểm soát tình trạng an toàn và hiệu quả.

4. Giải pháp tăng sức khỏe tim mạch, giảm Cholesterol đến từ ZÉLL-V Việt Nam

Để điều trị nguyên nhân gốc rễ của các bệnh về tim, sửa chữa và trẻ hóa để có trái tim tốt hơn, ZÉLL-V Center đã mang đến công thức trị liệu truyền tĩnh mạch toàn diện Tăng sức khỏe tim mạch, giảm Cholesterol gồm có Vitamin B, Vitamin C, Glutathione, Vitamin K, Magnesium Sulphate và Selen. Công thức này nhằm duy trì trái tim khỏe mạnh và bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng đột quỵ, đau tim.

Các nghiên cứu tạo nên công thức trị liệu truyền tĩnh mạch của ZÉLL-V:

Năm 2008, các nhà nghiên cứu Pháp đã tìm thấy mối liên quan giữa sự suy giảm Glutathione và suy tim. Họ so sánh 76 bệnh nhên suy tim với các mức độ nghiêm trọng khác nhau, được phân loại theo thang điểm I đến IV của Hiệp hội Tim mạch New York, với 15 người khỏe mạnh, họ phát hiện rằng những bệnh nhân bị suy tim ở mức độ nặng nhất (loại IV) có lượng Glutathione ít hơn 58% so với những bệnh nhân bị suy tim loại I. Ngoài ra, tình trạng Vitamin K thấp cũng đóng một vai trò “tiềm tàng” trong sự phát triển bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, giá trị Magnesium sulphate và Selen trong máu thấp hơn cũng là nguyên nhân đến bệnh tim thiếu máu cục bộ.