Tôi ghé Zell-V center đôi khi không phải để làm đẹp theo nghĩa đen, mà có khi chỉ muốn tìm một chút tĩnh tâm, một chút sống chậm và thậm chí đơn giản là chỉ muốn một tách trà bên dưới giọt nắng cuối hạ kia, được hít thở cái hương thơm nhẹ nhõm và được buông bỏ mọi thứ bên ngoài cánh của của không gian đậm chất thiền định này

Vào đây, dường như những toan tính, những ồn ào náo nhiệt đều được buông bỏ lại bên ngoài cánh cửa.Mùa hạ qua rồi sen nở nốt… những đóa sen cuối mùa dường như thơm hơn, hanh hao hơn và trắng muốt hơn.
Ở đây, lan là loài hoa được sử dụng chủ đạo. Chủ nhân spa, chị Nguyễn Thị Thanh nói rằng trước đây chị vốn không thích những loài hoa chỉ có sắc mà không có hương. Thế nhưng, sau khi mất nhiều thời gian để tìm được cho spa loại hương riêng thì Thanh đã nhìn thấy ở hoa lan một sự bổ khuyết hoàn hảo cho không gian của Zell-V Center, vì lan giúp cho không gian nơi đây đẹp hơn mà không làm loãng đi mùi hương đặc trưng mà chị đã cực công hoàn thiện. Bên cạnh đó, hoa lan dường như cũng hài hòa với những bức tượng decor của chị. 
Ngày cuối hạ, nắng dường như chẳng phai, bước chân vào ngồi lên chiếc ghế nơi có những giọt nắng rơi xuống chiếc bàn trà ở góc vườn cả một miền ký ức ùa về trong tôi.
Trong quá khứ, chủ nhân nơi này đã trải qua một tuổi thơ vất vả. Nên giờ đây, chị muốn tạo ra một không gian được chắt lọc với những ký ức đã từng là những ước mơ thật đẹp thời thơ ấu mà cũng thật gần gũi. Để khi bước vào không gian của chị, khách hàng sẽ có những hồi tưởng đẹp, êm đềm. Đó là cả một không gian xưa cũ khách có thể ngồi thiền, uống trà hoặc đọc một cuốn sách, hay chỉ đơn giản là hồi tưởng qua những bộ bàn ghế cổ ngày xưa, qua song cửa sổ, qua các bậc thềm… Nét xưa ấy giúp ta tịnh tâm hơn khi thưởng thức những bức tranh treo tường, cỏ cây hoa lá và các sản phẩm gốm được đưa vào không gian spa một cách tự nhiên, duyên dáng và dung dị. 
Với tôi, thật khó quên một ngày cuối hạ, nhận chén trà ướp sen rồi nhấp môi uống dưới nắng mai. Nắng vàng như rót mật, hoa nắng rơi xuống từng chùm bên ô cửa, dưới những tán khế nắng nhảy nhót rồi chụm vào tách trà sen trên tay cô chủ nhỏ nhắn.  
Với chị đạo là đời, những bức tượng Phật ngoài giá trị décor sân vườn, nội thất còn là lời nhắc nhở chị sống theo triết lý của nhà Phật: tịnh tâm cho mình an tâm cho khách.

Nguyễn Thị Thanh, chủ tịch HĐQT công ty BT Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết để đưa sản phẩm Zell-V về Việt Nam và công ty chị trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam. Là người tu tập và am hiểu Phật pháp, theo chị, trong lĩnh vực mình đang theo đuổi, y học tái sinh, với công nghệ sử dụng tế bào gốc trong việc chăm sóc phục hồi sắc đẹp và sức khỏe, có chút gì gần gũi với nghĩa tái sinh của thuyết luân hồi.

Nắng rơi từng chùm xuống đóa bạch liên trên tay chị, rơi cả vào cái ấm trà đất nung cảm giác như chị đang pha một ấm trà đầy hoa nắng… một sự kết nối thuần khiết giữa thiên nhiên và con người

Sự kết nối với thiên nhiên được chủ nhân đưa vào nội thất bằng những mảng tường lớn được thay bằng kính mở điểm nhìn ra không gian bên ngoài tràn ngập ánh sáng. Nơi chủ nhân ngồi làm việc có điểm nhìn là bức tượng Phật. Với chị mỗi lần nhìn vào bức tượng như là một cách để nhắc mình nhớ đến 2 chữ tâm an, tâm của mình và an cho khách hàng