Liệu pháp tế bào gốc Zell-V là dịch vụ được ưa chuộng nhất tại Zell-V

  1. TÁC DỤNG CỦA LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC
·                  TÁI TẠO SỨC SỐNG MỚI cho cơ thể.·                  ĐEM LẠI SINH LỰC cho hệ miễn dịch.
·                  PHỤC HỒI các bộ phận cơ thể bị thương tổn·                  LÀM CHẬM quá trình lão hóa.

 

  1. LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC LÀ GÌ?
  2. Kết quả hình ảnh cho LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC ZELL-V

Liệu pháp tế bào gốc được phát triển bởi các nhà khoa học nổi tiếng, các bác sĩ của các phòng thí nghiệm y tế và chăm sóc sức khỏe tại Đức và Thụy Sĩ. Đây là một phương pháp điều trị tự nhiên và hoàn toàn sinh học, dựa vào những nguyên tắc y khoa đã được kiểm nghiệm qua thời gian, chứng minh sự an toàn và hiệu quả. Các tế bào gốc sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ thể dựa trên nguyên lý  “đồng dạng chữa trị cho nhau” giúp kích hoạt quá trình điều chỉnh và tái sinh, cũng như cải thiện sản xuất năng lượng trong cơ thể con người. Tế bào gốc là phương pháp toàn diện và lý tưởng không chỉ cho việc hỗ trợ điều trị mà còn duy trì sức khỏe, phục hồi tuổi thanh xuân.

Có nhiều liệu pháp khác nhau được ứng dụng cho từng mục đích cụ thể của mỗi người :

Liệu pháp đặc biệt từ tế bào phôi gốc Zell-V E.S.C: liệu pháp tổng hợp cao cấp nhất giúp điều trị từ nguyên nhân chứ không chỉ từ triệu chứng, giúp tái tạo, tái sinh và phục hồi lại hơn 220 loại tế bào trong một cơ thể người lớn.

Liệu pháp L.F.C : Trẻ hóa lại 3 hệ thống chính tác động đến lão hóa : Hệ nội tiết – Hệ miễn dịch – Hệ bài tiết.

Liệu pháp S.P.A :

    + Trẻ hóa hệ thống sản xuất Insulin: Ngăn ngừa tiểu đường Tuyp 2, ổn định lượng đường huyết, chống biến chứng.

    + Trẻ hóa hệ sinh sản: Tăng cường nội tiết tố, tăng cường sinh lực cho nam giới. Đẩy lùi tiền mãn kinh và giảm các triệu chứng kỳ kinh nguyệt ở nữ giới. Điều tiết lại kinh nguyệt đã mất ở nữ giới.

    + Trẻ hóa toàn bộ hệ thống da: Giúp phục hồi da bị tổn thương và trẻ hóa làn da.

+ Trẻ hóa hệ thần kinh trung ương: Tăng cường sự tỉnh táo và nhận thức giúp tinh thần minh mẫn. Đẩy lùi các bệnh thoái hóa thần kinh, mất trí nhớ ở người già Alzheimer, bệnh Parkinson

    + Trẻ hóa hệ xương khớp: Tái tạo sụn mới và bôi trơn, phục hồi và tăng cường sức mạnh cho xương, đẩy lùi các triệu chứng thoái hóa xương khớp.

Liệu pháp m.S.P.A : Chống mất ngủ, đem lại giấc ngủ tốt và sâu.

Liệu pháp O.S.P.A : Giúp tối ưu hóa các mục đích và ứng dụng trong liệu pháp S.P.A.

  1. LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU

Zell-V là điểm đến hàng đầu để điều trị tế bào gốc, trong đó Zell-V Wellness Malaysia là trung tâm chăm sóc sức khoẻ với các máy móc tối tân nhất thích hợp cho việc xét nghiệm và điều trị liệu pháp tế bào.

  1. LỊCH TRÌNH ĐIỀU TRỊ

Chương trình trị liệu 3 ngày 2 đêm: Thứ Sáu – Thứ Bảy – Chủ Nhật, cần đăng ký lịch trước tối thiểu 14 ngày. Liên hệ tư vấn (Hotline: 0122 312 9999 / 0973 059 555)

  1. SỰ KHÁC BIỆT CỦA LIỆU PHÁP TẾ BÀO GỐC ZELL-V

✓ Zell-V là trung tâm điều trị có bề dày kinh nghiệm về tế bào gốc trên toàn thế giới

✓ Phôi thai của cừu của Zell-V được lấy từ giống cừu “close colony” có hệ miễn dịch tốt nhất và được chăm sóc trong môi trường sống trong lành về nguồn nước, dịch bệnh và thức ăn, mang lại chất lượng vượt trội của phôi thai cừu

✓ Được phát triển bởi các nhà khoa học tại Hiệp hội điều trị tuyến Ức của Đức (GSTT) và Hiệp hội các chuyên gia trị liệu tế bào gốc Quốc tế ở Đức và Thụy Sĩ (IAOSS).

✓ Được nhiều chứng nhận quan trọng (GMP, GLP & HACCP) cho các cơ sở sản xuất và theo các quy định an toàn dược phẩm cao nhất.

✓ Việc kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và độ an toàn ở mức cao nhất.

✓ Nơi ở sang trọng, tiện nghi.

✓ Máy móc chẩn bệnh và chữa bệnh tiên tiến nhất.

✓ Đội ngũ y tá và bác sĩ đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm.