Liệu pháp tế bào gốc được phát triển bởi các nhà khoa học nổi tiếng, các bác sĩ của các phòng thí nghiệm y tế và chăm sóc sức khỏe tại Đức và Thụy Sĩ. Đây là một phương pháp điều trị tự nhiên và hoàn toàn sinh học, dựa vào những nguyên tắc y khoa đã được kiểm nghiệm qua thời gian, chứng minh sự an toàn và hiệu quả. Các tế bào gốc sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ thể dựa trên nguyên lý  “đồng dạng chữa trị cho nhau” giúp kích hoạt quá trình điều chỉnh và tái sinh, cũng như cải thiện sản xuất năng lượng trong cơ thể con người. Tế bào gốc là phương pháp toàn diện và lý tưởng không chỉ cho việc hỗ trợ điều trị mà còn duy trì sức khỏe, phục hồi tuổi thanh xuân.

1. Những người sử dụng Liệu pháp Tế bào gốc có hiệu quả giống nhau không? Nếu không, hiệu quả liệu pháp bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Hiệu quả của Liệu pháp Tế bào gốc phụ thuộc rất nhiều yếu tố: hệ thống miễn dịch cơ thể của mỗi cá nhân, sức khỏe tổng thể của khách hàng. Việc khách hàng thực hiện đúng các khuyến cáo trước và sau khi tiến hành trị liệu là một yếu tố ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả của trị liệu.

2. Liệu có những tình trạng sức khỏe sẵn có trong cơ thể làm giảm hiệu quả của Liệu pháp Tế bào gốc không?

Nói chung, không nên áp dụng Liệu pháp khi đang điều trị viêm trong “giai đoạn cấp tính” như: viêm khớp dạng thấp giai đoạn bùng phát, viêm phổi cấp,… Không nên có điều trị trong khi mang thai, hóa trị hoặc ung thư hoạt động.

3. Có khi nào một khách hàng bị đánh giá là không phù hợp sử dụng Liệu pháp Tế bào gốc và bị trung tâm điều trị từ chối điều trị không?

Có những trường hợp như vậy. Tuy nhiên, những xét nghiệm được thực hiện khoản 1 tháng trước điều trị sẽ giúp chỉ ra những người không phù hợp với Liệu pháp điều trị này.

4. Có khoảng thời gian hoặc mùa nào trong năm phù hợp nhất để điều trị Liệu pháp tế bào gốc không? Tại sao lại như vậy?

Mặc dù không có thời gian đặc biệt nào trong năm phù hợp hơn cả để thực hiện Liệu pháp này, nhưng chúng tôi khuyến khích quý vị nên lên kế hoạch trước cho thời gian điều trị của mình do số lượng khách hàng muốn thực hiện dịch vụ này ngày càng đông.

5. Sau khi sử dụng Liệu pháp Tế bào gốc có sinh hoạt được bình thường không? 

Sau khi sử dụng Liệu pháp Tế bào gốc, nên sinh hoạt một cách nhẹ nhàng và điều độ. Tránh hoàn toàn các đồ uống có cồn như rượu, bia và các đồ uống có ga. Tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích. Tránh các hoạt động thể dục mạnh và hoạt động vợ chồng. Nên có chế độ ăn uống nhiều rau và uống nhiều nước.

6. Các tế bào nhau thai cừu được chiết xuất và đưa vào cơ thể người dưới hình thức nào?

Tế bào nhau thai cừu được đưa vào cơ thể người bằng hình thức tiêm bắp. Phương thức này được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất.

7. Việc chích Tế bào gốc có gây nghiện không? Ví dụ như nếu điều trị một thời gian nhất định thì các cơ quan có bị hư hại không?

Chích Tế bào gốc hoàn toàn không gây nghiện. Không có ảnh hưởng gì lên các cơ quan nếu ngưng điều trị trong một thời gian dài.

8. Nếu một người ngưng sử dụng Liệu pháp Tế bào gốc sau vài lần điều trị, liệu sức khỏe của người nhận có bị suy giảm nhiều không?

Thực tế cho thấy mỗi người sẽ có những phản ứng khác nhau đối với Liệu pháp Tế bào gốc. Trong vài trường hợp, chỉ một lần điều trị đã mang lại đủ hiệu quả nhưng đa số người nhận nên điều trị lặp lại ít nhất 1 lần sau 1 năm để duy trì sức khỏe ở mức tối ưu.

9. Có nguy cơ nào cơ thể người phán ứng thái quá với sự xâm nhập của tế bào bên ngoài không?

Hầu như không có trường hợp xảy ra phản ứng dị ứng trong và sau quá trình điều trị. Trường hợp xảy ra phản ứng nhẹ nhàng và luôn được sẵn sàng xử lý một cách thận trọng.

10. Khách hàng sẽ được chăm sóc theo dõi như thế nào sau điều trị Liệu pháp Tế bào gốc của Zell-V?

Các kiểm tra máu hoặc tế bào cần thiết sau điều trị sẽ được tiến hành vào tháng thứ 3. Các xét nghiệm máu bổ sung cần thiết để xem theo dõi sự tiến triển sẽ được bác sĩ tư vấn đề nghị, khách hàng sẽ trả phí xét nghiệm nếu thực hiện.

11. Điều trị Tế bào gốc có an toàn và hiệu quả không?

Liệu pháp Tế bào gốc an toàn và hiệu quả mặc dù có thể có vài phản ứng phụ sau điều trị nhẹ nhàng như hơi sưng đỏ ở nơi tiêm chích, sốt nhẹ,… đây là những dấu hiệu của khàng thể khi tế bào gốc được cấy thành công vào cơ thể.

12. Có khó để theo dõi các kết của của Liệu pháp Tế bào gốc không?

Thông thường, người ta sử dụng 2 loại kết quả để theo dõi hiệu quả của Liệu pháp Tế bào gốc. Thứ nhất là những phát triển lâm sàng của bệnh nhân, được coi như những dấu hiệu tiến triển tốt. Thứ hai, các thông số máu, trước và sau điều trị. Trung tâm điều trị sẽ theo dõi cả 2 loại kết quả trên.

13. Những tác dụng phụ nào có thể xảy ra?

Cũng như trong bất kì thâm nhập mới nào vào cơ thể, có thể xuất hiện đau nhức nhẹ, mẩn ngứa và sưng ở vùng tiêm chích. Sốt nhẹ, một dấu hiệu của phản ứng hệ miễn dịch, nếu có xảy ra, là một chỉ số tốt cho biết cơ thể phản ứng tốt với các tế bào mới được cấy vào.

14. Những kết quả nổi bật của việc điều trị là gì?

Liệu pháp Tế bào gốc là việc điều trị hỗ trợ đối với các điều trị truyền thống và các liệu pháp điều trị hỗ trợ. Kết quả tùy thuộc vào tuổi tác, tình trạng thể lực, lối sống, thói quen ăn uống và tình trạng bệnh của bệnh nhân. Nói chung, bệnh nhân mau hồi phục trong các trường hợp bệnh nặng, sẽ có ngoại hình và làn da trẻ trung hơn, gia tăng khả năng sinh sản, giảm các triệu chứng thể lực xấu và sức khỏe tổng thể được cải thiện.

15. Phải chờ bao lâu sau khi tiêm mới thấy rõ hiệu quả vượt trội của liệu pháp?

Sau khi tiêm, cảm giác khỏe khoắn và đầy năng lượng sẽ đến với khách hàng vài giờ hoặc 2-7 ngày ngay sau điều trị, kết quả rõ nhất khoảng 2 đến 3 tháng sau điều trị.

16. Tiến trình tiêm như thế nào?

8-12 mũi tiêm sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ mông sau khi khử trùng.

17. Các tế bào được dùng để tiêm là gì? Tế bào được dùng cho mọi người có giống nhau không?

Mỗi khách hàng điều trị Liệu pháp Tế bào gốc có một chương trình tế bào gốc được thiết kế riêng, được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của khách hàng. Những người bị tổn thương cột sống sẽ được bổ sung những tế bào tủy sống; những người có vấn đề bàng quang sẽ nhận thêm những tế bào bàng quang; những người có vấn đề sinh lý nữ, mãn kinh hoặc hết kinh sẽ nhận thêm những tế bào về nội tiết tố nữ giúp điều kinh, có lại kinh nguyệt; những bệnh về da, ví dụ như bệnh vẩy nến, bỏng da, đồi mồi, nám,… được trị liệu bằng cách tăng cường những tế bào về da và mô liên kết… Mỗi chương trình tế bào chỉ được thiết kế sau khi khách hàng gặp trực tiếp bác sỹ để trao đổi và tư vấn.