Nhờ sự kết hợp độc đáo trên, Zell-V được cho là thần dược mang đến một luồng sinh khí mới nhằm giúp trẻ hoá và tái tạo tế bào cho cơ thể. Zell-V Platinum Plus được ra đời sử dụng công nghệ tiên tiến chiết xuất ra viên nang mềm chứa 600mg từ 30000mg nhau thai cừu tươi, mang đến cho khách hàng hiệu quả chống lão hóa gấp đôi. Sản phẩm viên uống mới với ưu điểm tiện lợi và phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn bởi chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày, tác dụng trong suốt 24 giờ.

1. Nhau thai cừu ZELL-V có tác dụng gì?

– ZELL-V có rất nhiều tác dụng, tác dụng tổng quát của ZELL-V là làm chậm quá trình lão hóa và trẻ hóa tế bào. Tác dụng chi tiết chia làm 2 nhóm chính: tác dụng cho sức khỏe và tác dụng cho sắc đẹp.

2. Dùng như thế nào để có kết quả tốt nhất?

– Với tất cả khách hàng khỏe mạnh: Uống 2 viên/ngày trong 1 tháng đầu (nghĩa là tháng đầu tiên dùng 2 hộp) trước khi ăn sáng 30 phút là tốt nhất (để ZELL-V được hấp thụ tối đa). Uống 1 viên/ngày từ tháng thứ 2 trở đi trước khi ăn sáng 30 phút.

– Với các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ hoặc khách hàng đang trong thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh, khách hàng có hội chứng thống kinh: cần được tư vấn bởi bác sỹ để xác định mức độ và thời gian, liều lượng sử dụng ZELL-V phù hợp để đạt hiệu quả tối đa.

3. Sau khi sử dụng ZELL-V bao lâu tôi cảm nhận và thấy được tác dụng?

– ZELL-V có nhiều tác dụng và chúng tôi chia ra làm 2 nhóm tác dụng chính: nhóm sức khỏe và nhóm sắc đẹp. Nhóm sức khỏe thường được nhận thấy sớm hơn nhóm sắc đẹp.

– Tùy cơ địa mỗi người mà khoảng thời gian nhận thấy tác dụng khác nhau. Để xác định được khá chính xác khoảng thời gian nhận được tác dụng bạn cần liên hệ để được công ty tư vấn cụ thể.

– Theo nghiên cứu trên lâm sàng của công ty: đa số khách hàng nhận được gần như đầy đủ các tác dụng của ZELL-V sau 3 tháng sử dụng, chính vì vậy chúng tôi khuyến khích các bạn mua 4 hộp ZELL-V/lần (tháng đầu tiên cần sử dụng 2 viên/ngày tức 2 hộp/tháng)

4. Bảo quản trong điều kiện nào?

– Trước khi mở nắp hộp: bảo quản ở nhiệt độ dưới 40 độ C.

– Sau khi mở nắp hộp: bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 độ C.

5. Có tác dụng phụ không?

– Các thành phần trong ZELL-V được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sử dụng công nghệ cao nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe về y tế, sản xuất dược của quốc tế, đảm bảo các thành phần trong ZELL-V không gây nên phản ứng phụ nào.

– Nghiên cứu trên lâm sàng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng ZELL-V trên toàn thế giới.

– Tuy nhiên có một số tác dụng điều chỉnh của ZELL-V trong giai đoạn sử dụng ban đầu mà người dùng nhầm tưởng là tác dụng phụ. Khi có các bất thường bạn cần liên hệ ngay với bộ phận chuyên môn của chúng tôi để được tư vấn hợp lý nhằm sử dụng ZELL-V tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn!

6. Có phải dùng cả đời không?

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng ZELL-V liên tục, tuy nhiên bạn không bắt buộc phải sử dụng ZELL-V suốt cuộc đời vì quá trình lão hóa không bao giờ dừng và chúng ta hàng ngày vẫn tìm cách để làm chậm nó lại (đó là công việc của ZELL-V)

7. Nếu tôi dừng sử dụng liệu những tác dụng đó có mất đi ngay lập tức không?

Tác dụng không những không mất ngay lập tức mà còn kéo dài hơn. Theo nghiên cứu của chúng tôi, thời gian tác dụng của ZELL-V gấp khoảng 1,5 lần thời gian sử dụng. Ví dụ: bạn sử dụng ZELL-V trong 3 tháng thì tác dụng kéo dài 4,5 tháng; trong 6 tháng thì kéo dài 9 tháng. Khuyến cáo của chúng tôi bạn nên sử dụng ZELL-V liên tục.

8. Có dùng chung được với các thuốc khác không?

ZELL-V hoàn toàn có thể dùng chung với các thuốc khác.

9. Hàm lượng nhau thai cừu 15000 mg hay 30000mg cơ thể có hấp thụ được hết hay không?

– ZELL-V được hấp thụ hoàn toàn và phù hợp với nhu cầu của cơ thể con người.

– ZELL-V sử dụng công nghệ vỏ bọc chống dịch vị axit nên không bị axit dạ dày phá hủy, ZELL-V được hấp thụ hoàn toàn tại ruột non.

– Khuyến cáo dùng 30 phút trước khi ăn sáng để hấp thụ tốt nhất.

10. Những trường hợp nào không được dùng ZELL-V?

– ZELL-V chống chỉ định tuyệt đối với 2 đối tượng sau

+ Người dưới 20 tuổi.

+ Bệnh nhân ung thư chưa điều trị.

– ZELL-V chống chỉ định tương đối với

+ Phụ nữ mang thai mắc bệnh chuyển hóa.

11. Bao nhiêu tuổi có thể dùng ZELL-V?

– Zell-V có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi.

– Nên sử dụng ZELL-V: > 25 tuổi

– Cần sử dụng ZELL-V: > 29 tuổi

12. Nhau thai cừu ZELL-V có dùng cho phụ nữ có thai được không?

Chúng tôi không khuyến cáo sử dụng ZELL-V cho phụ nữ có thai, đặc biệt với các trường hợp mắc bệnh chuyển hóa, rối loạn hormones mặc dù ZELL-V hỗ trợ rất tốt việc giảm nghén, sạm da, đầy bụng, ợ chua…trong quá trình mang thai. Để có thể sử dụng ZELL-V trong quá trình mang thai bạn cần tư vấn của bác sĩ.

13. Có làm mờ sẹo không?

Sau khi vết thương lành để lại trên da 1 dấu ấn là “sẹo”, tại sẹo các sợi collagen bị gãy không hồi phục và để lại vết thâm. ZELL-V sẽ giúp tế bào da của bạn được thay cũ đổi mới (thay áo) theo đúng chu kỳ, đồng thời các thành phần làm mịn da, sáng da làm sẹo mờ đi. Hơn nữa ZELL-V bổ sung collagen giúp vết sẹo của bạn đẹp hơn rất nhiều.

14. ZELL-V có thể cải thiện ngực chảy xệ?

ZELL-V mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích từ việc chống lão hóa, trong đó bao gồm tăng cường sự đàn hồi, độ căng của da, do đó có sự cải thiện đối với ngực chảy xệ. Tuy nhiên, bởi vì đó là tác động gián tiếp nên sẽ mất thời gian dài để thấy được kết quả rõ ràng. Nhưng trên hết, trước đó bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, đầy sức sống, da căng mịn hơn và các cơ quan hoạt động tốt hơn, đặc biệt ZELL-V giúp bạn chống lại những hội chứng trong thời gian có kinh.

15. ZELL-V có khả năng tăng cường khả năng và ham muốn tình dục không?

Có. ZELL-V làm tăng sức khỏe tổng thể và tăng ham muốn, khả năng tình dục. Bạn sẽ thấy thời gian quan hệ dài hơn, đạt cực khoái cao độ hơn và đương nhiên tự tin hơn. Tác dụng tăng cường khả năng tình dục của ZELL-V thể hiện khá nhanh và rõ ràng cho cả nam giới và nữ giới nhờ quá trình điều chỉnh hormone sinh dục và tăng cường sức khỏe tổng thể.

16. ZELL-V có thể tăng khả năng nghe hoặc giúp cho các triệu chứng do tuổi già được không?

ZELL-V có khả năng tái tạo tế bào, kích thích sinh tế bào mới và sửa lỗi các tế bào cũ, mặc dù không tập trung cụ thể vào ống Eusstachian nhưng nó cung cấp các tế bào cơ bản của cơ quan nhờ đó các cơ quan hoạt động ở độ tuổi trẻ hơn do đó ZELL-V có tiềm năng giảm thiểu các vấn đề nghe cho người lớn tuổi.

17. ZELL-V có tác dụng như thế nào đối với bệnh nhân bị tiểu đường?

– ZELL-V chỉ có tác dụng rõ ràng với bệnh nhân tiểu đường typ 2.

– ZELL-V giúp ổn định lượng đường huyết trong máu nhờ tăng khả năng hoạt động của tuyến tụy sản sinh insulin chất lượng. Đồng thời các thành phần khác như dầu ô liu, dầu gan cá mập…có tác dụng giảm biến chứng của tiểu đường.

18. ZELL-V có thể sử dụng cho bệnh nhân bị bệnh tim, hay bị mỡ trong gan hay không?

– ZELL-V rất tốt cho bệnh nhân tim mạch đặc biệt là các bệnh nhân mạch vành. ZELL-V giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, tăng sức bền thành mạch, giảm cholesterol…

– ZELL-V rất tốt cho bệnh nhân bị mỡ trong gan nhờ khả năng đốt cháy mỡ tự nhiên, cân bằng lipid trong máu: tăng lipid có lợi, giảm lipid có hại.

– ZELL-V rất tốt cho bệnh nhân tim mạch đặc biệt là các bệnh nhân mạch vành. ZELL-V giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, tăng sức bền thành mạch, giảm cholesterol… ZELL-V rất tốt cho bệnh nhân bị mỡ trong gan nhờ khả năng đốt cháy mỡ tự nhiên, cân bằng lipid trong máu: tăng lipid có lợi, giảm lipid có hại.

19. ZELL-V có tác dụng giảm cân không?

– Nhau thai cừu ZELL-V chứa thành phần hoạt hóa đốt cháy mỡ tự nhiên nên giúp cơ thể săn chắc. ZELL-V đặc biệt tốt cho việc giảm cân của phụ nữ sau sinh: giảm mỡ bụng, giảm rạn da, làm sáng da bụng.

– Khi sử dụng ZELL-V, bạn sẽ có cảm giác ăn ngon miệng hơn và khả năng hấp thụ của đường tiêu hóa cũng tốt hơn nên bạn chú ý ăn thành các bữa nhỏ để đảm bảo mục đích giảm cân.

20. Tôi bị nám và đang sử dụng ZELL-V, tôi có cần sử dụng loại mỹ phẩm bôi ngoài da nào nữa không?

– Khi sử dụng ZELL-V để trị nám nếu không sử dụng các loại mỹ phẩm bôi ngoài da ZELL-V cũng phát huy tác dụng rất tốt tuy nhiên bạn sẽ phải rất kiên trì vì bạn chỉ nhận thấy tác dụng rõ ràng với nám sau khoảng 4 tháng, nếu chỉ sử dụng ZELL-V tùy theo mức độ nám mà có thể giảm từ 60 – 80%.

– Với các khách hàng có nhu cầu sử dụng ZELL-V để điều trị nám chúng tôi có riêng dòng mỹ phẩm kết hợp với ZELL-V, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng sau 2,5 tháng thay vì 4 tháng.