Khi tế bào của chúng ta khỏe mạnh, cơ thể cũng sẽ trở nên khỏe mạnh. Khi tế bào của chúng ta là tế bào trẻ, bề ngoài của chúng ta cũng sẽ trẻ trung và cơ thể tràn đầy sức sống. Zell-V Platinum Plus được ra đời sử dụng công nghệ tiên tiến chiết xuất ra viên nang mềm chứa 600mg từ 30000mg nhau thai cừu tươi, mang đến cho bạn hiệu quả chống lão hóa gấp đôi. Sản phẩm viên uống mới với ưu điểm tiện lợi và phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn bởi chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày, tác dụng trong suốt 24 giờ.

6 phút để kích hoạt tái tạo tế bào

Viên uống Zell-V Platinum Plus  được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Eudragit giúp tăng cường độ bền vững, giải phóng đúng mục tiêu và đạt hiệu quả tối ưu. Các thành phần dinh dưỡng được cơ thể hấp thụ chỉ trong 6 phút từ đó ngay lập tức kích hoạt quá trình làm trẻ hoá, giúp bạn cảm nhận được nguồn năng lượng và sinh khí mới tức thời.

24 giờ tái tạo tế bào

Viên uống Zell-V Platinum mới với tác dụng mạnh gấp đôi cung cấp cho bạn 24 giờ tái tạo toàn bộ các tế bào trong cơ thể chỉ với 1 viên nang mềm, mang đến sức khoẻ và sức sống dồi dào trong suốt 1 ngày, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thành phần trong mỗi viên nang mềm đã được hoạt hoá

Gấp đôi yếu tố kích hoạt:

Mỗi viên nang mềm Zell-V chứa 600mg tế bào đang hoạt động chiết xuất từ 30,000mg nhau thai cừu tươi. Với dung lượng gấp đôi tế bào trẻ và năng động, Zell-V cung cấp 24 tiếng tái tạo tế bào và làm trẻ hoá toàn bộ cơ thể.

Yếu tố tăng trưởng và yếu tố dịch chuyển:

Yếu tố tăng trưởng – kích thích tăng sinh và phân hoá tế bào, hoạt động như những phân tử truyền tín hiệu giữa các tế bào và điều tiết các quá trình tế bào.

Yếu tố dịch chuyển – Giúp các tế bào miễn dịch nhận diện một cách nhanh chóng những vi trùng xâm nhập, từ đó thúc đẩy nhanh hơn phản ứng của hệ thống miễn dịch chống lại những xâm nhập có hại đối với cơ thể.

Gấp đôi dầu gan cá mập:

Thúc đẩy miễn dịch, giảm khả năng nhiễm bệnh hoặc nhiễm trùng, tăng khả năng làm lành vết thương, chống lại các khối u, …

2X dầu hạt nho:

Gấp đôi liều lượng dưỡng chất chống oxi hoá , Zell-V đem đến hiệu quả bảo vệ và chống lão hoá gấp đôi , giúp tăng cường hệ miễn dịch và giữ cho làn da luôn chắc khoẻ, đàn hồi.

Công nghệ Eudragit:

Sản phẩm viên nang mềm nhau thai cừu Zell-V Platinum Plus mới nhất được xử lý theo công nghệ Eudragit, giúp tăng cường độ bền vững, di chuyển chính xác và đúng mục tiêu, nâng cao hiệu quả và khả dụng sinh học.

CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN CỦA THỤY SĨ VÀ ĐỨC

Viên uống Zell-V Platinum Plus được công nhận bởi Hiệp hội các chuyên gia Thụy Sĩ và Đức về liệu pháp cơ quan và tế bào gốc (IOASS) và Hiệp hội liệu pháp tuyến ức của Đức (GSTT) với 80 năm kinh nghiệm. Nhau thai cừu Zell-V được sản xuất theo quy định nghiêm ngặt của Tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP) , Tiêu chuẩn HACCP về phân tích và kiểm soát các mối nguy hiểm, phù hợp với luật lệ và quy định của Cơ quan quản lý an toàn dược phẩm và thiết bị y tế của New Zealand (MEDSAFE) và Cục quản lý dược và thực phẩm New Zealand (NZFDA). Hãy yên tâm rằng bạn đang được sử dụng một sản phẩm hoàn toàn an toàn và chất lượng.

Phương pháp chăn nuôi khép kín để đảm bảo sự tinh khiết

Công thức chăn nuôi cừu duy nhất của Zell-V là một trong những yếu tố then chốt giúp phân biệt viên uống nhau thai cừu Zell-V với các sản phẩm cùng loại. Để có thể chiết xuất ra những tế bào tươi và khoẻ mạnh nhất, hàng triệu con cừu được nuôi tách biệt theo nhiều nhóm trong các khu thí nghiệm công nghệ cao hàng đầu của New Zealand sử dụng công thức nuôi “khép kín”. Mỗi nhóm cừu được chăm sóc bởi một chuyên gia trong khu vực hạn chế. Công thức chăn nuôi này giúp hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng và bệnh tật, đảm bảo chất lượng xuất sắc của các sản phẩm nhau thai cừu Zell-V.