V-Wellness xây dựng một chương trình cho mỗi cá nhân và mọi cá nhân. Từ các dịch vụ tư vấn và điều trị rộng lớn của mình, các chuyên gia y tế sẽ tạo ra một chương trình cá nhân hóa để đạt được các mục tiêu sức khỏe. Tuy nhiên, những lời khuyên này rất linh hoạt và luôn mở để thay đổi. V-Wellness mong muốn Quý khách hàng đạt được sức khỏe tối ưu!

Destress Retreat được tạo ra để đặc biệt làm mới và củng cố cơ thể, tâm trí và tinh thần của khách hàng. Các chuyên gia của V-Wellness sẽ khám phá nguyên nhân gốc rễ của các mối quan tâm về sức khỏe và tùy chỉnh một chương trình để phục hồi ý thức và sự bình an nội tâm thông qua các cơ sở hiện đại của V-Wellness. Chương trình cải thiện hệ thống thần kinh của bạn, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, hỗ trợ rối loạn giấc ngủ, chiến đấu với chứng đau đầu và tạo ra một “lá chắn” rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

2 ngày 1 đêm 

1 Phòng ngủ

3 bữa ăn mỗi ngày

1 Sàng lọc toàn thân

1 Thải độc ruột bằng máy Colon Hydro

1 Giải độc gan

1 Thải độc ruột bằng cà phê

1 Massage

1 Phiên thảo luận về Sức khỏe & Tế bào

​3 ngày và 2 đêm

2 Phòng ngủ

2 x 3 bữa ăn mỗi ngày

1 Sàng lọc toàn thân

1 Thải độc ruột bằng máy Colon Hydro

2 Giải độc gan

1 Thải độc ruột bằng cà phê

1 Massage

1 Phiên thảo luận về Sức khỏe & Tế bào

5 ngày và 4 đêm

4 Phòng ngủ

4 x 3 Bữa ăn mỗi ngày

2 Sàng lọc toàn thân

2 Thải độc ruột bằng máy Colon Hydro

3 Giải độc gan

3 Thải độc ruột bằng cà phê

2 Massage

1 Phiên thảo luận về Sức khỏe & Tế bào

THE STAY – THE OM MANDALA

IMG_8752.JPG

Xã hội hiện đại đã gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của nhiều người, và hầu hết đã không được nghỉ ngơi tốt trong một thời gian dài. Om Mandala được lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau ưu tiên thiền định như một hình thức thu hút sức mạnh từ vũ trụ và nạp lại năng lượng cho cơ thể, tâm trí và tinh thần của một người. Tại Om Mandala bạn sẽ trải nghiệm năm giác quan.

Thị giác: Tấm thảm Mandala là tính năng chính của các phòng. Khi một người nhìn vào Mandala, những gì xuất hiện trong tâm trí là sự giải thích về vũ trụ, mặt trời và các ngôi sao và thậm chí cả khía cạnh hình học của mọi thứ trong môi trường của chúng ta. Điều này gợi lên sự thư giãn tinh thần và tạo điều kiện cho thiền định.

Khứu giác: Khoảnh khắc bước vào Om Mandala, hương thơm ấm áp của đất Geranium Ai Cập, được làm ngọt bởi sự phong phú của Patchouli Ấn Độ, sẽ nhẹ nhàng thư giãn các giác quan. Điều này sẽ loại bỏ căng thẳng tích lũy và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày của bạn, tạo ra một mức độ hoàn toàn mới của tinh thần.

Vị giác: Khách của Om Mandala sẽ được phục vụ 1 ngày của Sheep Pl Nhaua, hoàn hảo cho mọi người ở mọi lứa tuổi với nhiều lợi thế cho một sức khỏe, sức sống và sự trẻ trung.

Thính giác: Khi bước vào The Om Mandala, sức mạnh êm dịu của âm nhạc đã được thiết lập tốt. Âm nhạc chạm đến những cảm xúc sâu thẳm nhất của chúng ta và có thể được sử dụng như một công cụ hiệu quả để thư giãn. Nó có khả năng làm chậm nhịp tim và nhịp tim, hạ huyết áp, giảm hormone gây căng thẳng và đồng thời là một trợ thủ tuyệt vời để thiền bằng cách giúp tâm trí tập trung.

Xúc giác: Om Mandala chuẩn bị các phương tiện tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ có được phần còn lại thoải mái, chất lượng nhất có thể để sửa chữa và tái tạo cơ thể và sức khỏe của bạn.

ĐỒ ĂN

V-Wellness tin rằng thực phẩm nên được xem là nền tảng của sức khỏe thông qua dinh dưỡng mà nó cung cấp. Bữa ăn chăm sóc sức khỏe được phục vụ tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Được thiết kế bởi Head Chef của Ketuhar và đội ngũ chuyên gia của anh ấy dưới sự hướng dẫn của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, sử dụng các nguyên liệu tươi nhất, chú trọng vào thực phẩm giàu hương vị và dinh dưỡng, thực đơn của bạn hoàn toàn độc đáo, phản ánh nhu cầu dinh dưỡng của bạn để đảm bảo chế độ ăn uống của bạn gắn bó chặt chẽ với sức khỏe lâu dài của một người.

THIẾT BỊ Y TẾ

Để cung cấp một chương trình sức khỏe phù hợp với nhu cầu, V-Wellness cần hiểu tình trạng thực sự của cơ thể, cả bên trong và bên ngoài. V-Wellness thực hiện điều này thông qua việc sử dụng các xét nghiệm thông qua thiết bị tiên tiến để có được bức tranh toàn cảnh về cơ thể, sức khỏe, di truyền và lối sống.
the scanning
Quét BR: Được tiến hành bởi Bác sĩ y khoa của chúng tôi, BR Scan này là một công cụ đánh giá quét toàn bộ cơ thể bạn từ đầu đến chân và cung cấp thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn, chức năng cơ quan, bệnh di truyền và các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn có thể phát sinh trong tương lai. Kết quả sau đó được giải thích bởi Bác sĩ Y khoa của chúng tôi đưa ra lời khuyên toàn diện về việc điều chỉnh sức khỏe và lối sống của bạn.
Xét nghiệm máu khô: Máu là một chỉ số thú vị về sức khỏe và khi các gốc tự do được quan tâm, hoạt động của chúng tác động đến hình thái máu. Xét nghiệm này cho thấy sự hiện diện của bất kỳ viêm, kim loại nặng, độc tính, mức độ vitamin và thiếu hụt khoáng chất.
Phân tích vi tuần hoàn: Thử nghiệm này liên quan đến việc sử dụng quang học vượt trội với kính hiển vi có độ phân giải cao để quan sát mô hình mao mạch của bạn để phát hiện sớm.

VITAMIN C MEGADOSE

vitamin c
 


Liệu pháp Vitamin C Megadose có hiệu quả tăng cường và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn cho một sức khỏe tổng thể khỏe mạnh. Vitamin C có ứng dụng rộng rãi như vậy vì nó là yếu tố chính trong sản xuất collagen (da, mạch máu, dây chằng và xương), tổng hợp adrenalin và Carnitine (năng lượng), nó trực tiếp tăng cường hệ thống miễn dịch và có chức năng chống oxy hóa mạnh. Vitamin C có thể có tác dụng trực tiếp chống lại các tác nhân truyền nhiễm như vi khuẩn, vi rút và thậm chí là các tế bào ung thư. Lợi ích của trị liệu: 

 

Tăng cường năng lượng
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Giảm viêm mãn tính
Chống lại virus và nhiễm trùng

 

Đại tràng Enema Đại tràng Enema được cho là cải thiện sự hấp thụ nước và chất dinh dưỡng của cơ thể, cũng như chống lại sự phát triển của vi khuẩn và nấm men có hại trong ruột kết. Trong khi đó, những người đề xuất đề xuất rằng các máy thụ tinh có thể giúp điều trị hoặc ngăn ngừa một số vấn đề sức khỏe được cho là phát sinh từ sự tích tụ chất thải trong ruột kết.
Liệu pháp sóng xung kích ngoại bào (ESWT) Liệu pháp không xâm lấn, giành giải thưởng này là một phương pháp điều trị mô sâu để giảm đau tức thì. ESWT sử dụng sóng áp suất radian và tập trung để điều trị các tình trạng cơ xương khác nhau. Sóng xung kích tạo ra một lực trên mô giúp cải thiện lưu lượng máu và khuyến khích cơ thể bạn tự sửa chữa và tự chữa lành để bạn có thể lấy lại khả năng vận động và chức năng của khớp và cơ bắp. Kết quả cho thấy nó mang lại 80 phần trăm giảm đau tức thì cho khách hàng của chúng tôi. Bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ ESWT, nếu bạn có bất kỳ điều kiện nào dưới đây:
Chấn thương khủy tay
Khuỷu tay Golfer
Đau gót chân
Viêm gân vai
Viêm gân Achilles

Liệu pháp Vitamin C Megadose có hiệu quả tăng cường và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn cho một sức khỏe tổng thể khỏe mạnh. Vitamin C có ứng dụng rộng rãi như vậy vì nó là yếu tố chính trong sản xuất collagen (da, mạch máu, dây chằng và xương), tổng hợp adrenalin và Carnitine (năng lượng), nó trực tiếp tăng cường hệ thống miễn dịch và có chức năng chống oxy hóa mạnh. Vitamin C có thể có tác dụng trực tiếp chống lại các tác nhân truyền nhiễm như vi khuẩn, vi rút và thậm chí là các tế bào ung thư.

MASSAGE

Giải phóng căng thẳng, căng thẳng và năng lượng tiêu cực của bạn với một trong những liệu trình massage được tìm kiếm nhiều nhất tại The Om Spa. Nó được yêu thích trong số tất cả vì chất lượng giữ ẩm và phục hồi. Sử dụng các thành phần tự nhiên có độ ẩm và chất chống oxy hóa cao, và các kỹ thuật và liệu pháp massage độc đáo, phương pháp điều trị này giúp làm giảm sự mệt mỏi từ cơ bắp, cải thiện sự trao đổi chất và sửa chữa tổn thương tế bào để chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp thư giãn hoàn toàn cho cả cơ thể và tâm t

Massage chân hoặc bấm huyệt bàn chân là một nghệ thuật chữa bệnh cổ xưa hoạt động theo nguyên tắc các cơ quan của cơ thể, bao gồm não, được kết nối bằng các kênh năng lượng để kích hoạt các điểm trên bàn chân của bạn, do đó, khi chân bạn mệt mỏi, cơ thể bạn cũng vậy và cơ thể bạn cũng vậy. lí trí. Tại The Om Spa, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm mát xa chân tốt nhất!

Đội ngũ chuyên gia y tế và dinh dưỡng của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về sức khỏe, chế độ ăn uống và thay đổi lối sống để cung cấp cho bạn khái niệm về sức khỏe của cơ thể chúng ta thực sự được tạo ra từ các tế bào và làm thế nào chúng ta có thể tái tạo các tế bào mới để có một sức khỏe tối ưu