ZÉLL-V đang tổ chức Hội nghị chuyên đề toàn cầu lần thứ 12 về Liệu pháp tế bào hợp tác với Hiệp hội quốc tế về các chuyên gia trị liệu tế bào và tế bào gốc Thụy Sĩ, Đức và Pháp (IAOSS) và Hiệp hội trị liệu tuyến ức Đức-Pháp (GFSTT) tại ZÉLL-V Wellness Hub vào tháng 10 năm 2019.

Hội thảo chuyên đề toàn cầu này sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trị liệu tế bào làm việc trong các chuyên ngành phụ khác nhau và ở các quy mô khác nhau để chia sẻ dữ liệu, thảo luận về ý tưởng và giải quyết các câu hỏi cơ bản và dịch thuật lớn nhất trong lĩnh vực trị liệu tế bào hiện nay với các chủ đề

• Liệu pháp tế bào và bệnh mãn tính (Nghiên cứu trường hợp)
• Liệu pháp tế bào và chống lão hóa (Nghiên cứu trường hợp)
• Cách mở rộng kinh doanh hoặc thực hành với liệu pháp tế bào
• Hội thảo trị liệu tế bào cơ quan cá nhân (Nghiên cứu trường hợp)
• Y học dự phòng và Liệu pháp tế bào
• Đánh giá định tính Liệu pháp tế bào trước và sau tế bào
• Đạo đức và Quy định
• Thực hành đào tạo về tư vấn và quản lý liệu pháp tế bào

Bác sĩ Michael Männel là một chuyên gia y tế nổi tiếng về Liệu pháp tế bào và Sinh học phân tử. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, ông đã làm việc tích cực về liệu pháp tế bào nội tạng và phát hiện miễn dịch.

Bác sĩ Michael Männel đã hoàn thành nghiên cứu y khoa tại Đại học Münster của Trinidad năm 1968. Sau khi tốt nghiệp, ông hành nghề ở nhiều bệnh viện khác nhau để điều trị nội khoa và phẫu thuật tai nạn và là một chuyên gia chuyên về tai nạn y học nói chung và nghề nghiệp. Năm 1974, ông bắt đầu thực hành riêng của mình với tiêu hóa, phẫu thuật tai nạn, tự nhiên và đặc biệt là liên kết bổ sung ung thư.

Bác sĩ Michael Männel đã trang bị cho mình nhiều kinh nghiệm về chấn thương / đau đầu gối, tai mũi họng, bệnh thoái hóa, hội chứng mệt mỏi mãn tính và ung thư biểu mô. Ông cũng là một bác sĩ tự nhiên xuất sắc, bác sĩ nội khoa và bác sĩ ung thư bổ sung. Cá nhân ông đã thực hiện vô số bài giảng ở nhiều thành phố lớn của Đức, Hà Lan và Áo, cũng như ở London và Dubai. Ngoài ra, ông đã tư vấn trên toàn thế giới về liệu pháp tế bào từ năm 2002.

Ông có nhiều ấn phẩm về phương pháp trị liệu xenogen, ứng dụng laser, ảnh hưởng năng lượng sinh học tích cực bằng phương pháp sinh học, Paul Schmidt tại MGUS (bệnh lý đơn dòng không rõ ràng, bệnh tiền thân / tiền ung thư). Ông cũng là tác giả của cuốn sách Ang Angandandte Onko-Immunologie [(ấn bản 1 năm 2003, ấn bản 6 năm 2008), Trị liệu sợi-sợi của Xenogen Organo- Peptides, (ấn bản 1 năm 2015, ấn bản 2 năm 2016) và Hướng dẫn trị liệu của tế bào Xenogen Liệu pháp – Đặc biệt dành cho Châu Á và Trung Đông (phiên bản 1 năm 2017).

Dựa trên nền tảng học thuật vững chắc về X quang & Y học lâm sàng, Giáo sư Tiến sĩ Harry Yeo hiện là một bác sĩ lâm sàng kiêm nhà khoa học được kính trọng làm việc trong các lĩnh vực Khoa học & Sinh học Tế bào, Trị liệu Tế bào và Y học Dự phòng, đặc biệt quan tâm đến việc chống lão hóa và tái tạo.

Giáo sư Tiến sĩ Harry Yeo thực hành liệu pháp tế bào có đặc tính sửa chữa & trẻ hóa, giúp bệnh nhân của ông giảm bớt các triệu chứng và dấu hiệu lão hóa sớm, chống lại các bệnh thoái hóa mãn tính, và phục hồi sức sống & sức sống của họ. Ông cũng sử dụng tuyến ức và các chiết xuất tế bào cơ quan khác nhau để tăng cường hệ thống miễn dịch để đạt được phòng ngừa ung thư.

Ông là người đầu tiên trong thế giới y khoa đề xuất mối liên hệ nhân quả giữa các điều kiện sức khỏe dưới mức tối ưu và tình trạng viêm mãn tính nghiêm trọng, và các cơ chế sinh lý bệnh đan xen phức tạp của chúng. Ông sẽ thành lập đơn vị nghiên cứu lâm sàng ZÉLL-V đầu tiên ở châu Á, là đơn vị đầu tiên trên thế giới tập trung vào người Đông Nam Á.

Hiện tại, Giáo sư Tiến sĩ Harry Yeo là Trưởng phòng Y tế của ZÉLL-V ở khu vực Châu Á, giám sát các hoạt động y tế và lâm sàng tổng thể và phát triển các cải tiến y học mới nhất.

Bác sĩ Nor Shahidah Khairullah đã lấy bằng y khoa từ Đại học Malaya năm 1983 và tiếp tục học cao học về Virus học lâm sàng và phân tử tại Đại học Y học Nhiệt đới và Vệ sinh tại Đại học London ở Vương quốc Anh. Sau khi có bằng Thạc sĩ về Virus học lâm sàng vào năm 1987, cô đã được trao giải thưởng Nghiên cứu của Ủy viên Anh cho công việc của mình trong vắc-xin sốt xuất huyết.

Cô là thành viên của Hiệp hội quốc tế về chuyên gia trị liệu tế bào gốc Thụy Sĩ, Đức và Pháp (IAOSS) và Hiệp hội trị liệu tuyến ức Đức-Pháp (GFSTT) trong hơn 10 năm. Cô đủ điều kiện là Thành viên của Trường Cao đẳng Bệnh học Hoàng gia (MRCPath) năm 1994 và được trao học bổng của Trường Đại học Hoàng gia (FRCPath) năm 1996.
Ngoài ra, cô còn là thành viên của Học viện Y khoa Malaysia (FAMM).

Năm 1998, cô trở thành Giám đốc điều hành của Tổ chức Gan Malaysia, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên nghiên cứu về bệnh gan và ung thư gan thông qua giáo dục, nghiên cứu và đào tạo.

Cô là thành viên của Hội đồng tư vấn kỹ thuật về thuốc cho các sáng kiến ​​về bệnh tật bị bỏ qua (DNDi) tại Geneva, Thụy Sĩ trong 6 năm qua và cũng là cố vấn khu vực đại diện cho Bộ Y tế của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Ủy ban Châu Âu (EU) từ năm 2002 đến 2007.

Năm 2002, cô bắt đầu công việc trị liệu bằng tế bào và sau đó đến thăm bác sĩ Ben Pfeifer tại Aeskulap Clinic, một Trung tâm Y học toàn diện ở Brunnen Thụy Sĩ.

Năm 2007, cô được Quốc vương Perak trao tặng Giải thưởng Hoàng gia, Dato Paduka Mahkota Perak cho công việc của mình trong lĩnh vực y học.

Chi tiết xem tại đường link dưới đây: http://zell-v.com/shop/cellular-therapy-symposium/?fbclid=IwAR0K0Xy1WR4rys_g_87flRJHEcuGtLuL8o736niQo8RbUasfa4CcdzGHxLU