1. Điều gì sẽ diễn ra khi hệ miễn dịch suy yếu?

Hệ thống miễn dịch giống như một đội quân đặc nhiệm bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, hệ miễn dịch cũng có thể trở nên suy yếu khi phải đối mặt với nhiều áp lực như: lối sống thiếu vận động, chế độ ăn nghèo dinh dưỡng, căng thẳng kéo dài... Điều này khiến chúng ta dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, ngoài ra còn có tiềm ẩn nguy cơ cao hình thành các tế bào ung thư. Vì vậy, tăng cường hệ miễn dịch là bước đi vô cùng quan trọng để duy trì sức khỏe tốt.

2. Làm thế nào để tăng cường hệ thống miễn dịch?

Có nhiều cách giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, trong đó:

  • Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất từ ​​rau, củ, quả tươi.
  • Bổ sung các loại hạt, các sản phẩm từ sữa chứa probiotic để duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột - nơi chứa 70% tế bào miễn dịch của cơ thể.
  • Tập thể dục đều đặn có tác dụng kích thích tăng cường số lượng và hoạt động của các tế bào miễn dịch như bạch cầu và tế bào bạch huyết.
  • Nghỉ ngơi đầy đủ, thư giãn tâm trí, dành thời gian để thực hiện thiền định, yoga hay những hoạt động giải trí khác.
  • Từ bỏ những thói quen xấu như hút thuốc lá, sử dụng rượu bia bởi các chất trong khói thuốc và rượu không chỉ làm tổn hại trực tiếp đến tế bào miễn dịch mà còn ức chế khả năng tổng hợp và phản ứng của chúng.

3. Phương pháp giúp Tăng cường miễn dịch đến từ ZÉLL-V Việt Nam

ZÉLL-V mang đến công thức độc quyền tăng cường hệ miễn dịch loại bỏ các gốc tự do và kim loại độc hại gây ra nhiều tổn thương tới cơ thể, đem lại sức khỏe, năng lượng và sự hài hòa cho cơ thể. Thành phần của công thức có Vitamin Megadose, còn được gọi là axit L-ascorbic, là một loại vitamin tan trong nước, xuất hiện tự nhiên trong một số loại thực phẩm, được bổ sung và có sẵn dưới dạng thực phẩm chức năng.

Do con người không có khả năng tổng hợp Vitamin C nội sinh nên khi được dùng bằng cách tiêm truyền tĩnh mạch, vitamin C có thể đạt nồng độ trong máu cao hơn nhiều so với khi nó được sử dụng bằng đường uống. Các nghiên cứu cho thấy rằng hàm lượng Vitamin C cao hơn này có thể phá hủy tế bào ung thư trong phòng thí nghiệm. Cũng chính vì lý do này nên Vitamin C trở thành một thành phần trong công thức của ZÉLL-V.

Một thành phần quan trọng khác trong công thức này để tăng khả năng miễn dịch là Magnesium Sulphate, nếu không có sự hiển diện của Magnesium Sulphate trong cơ thể, năng lượng không thể được sản xuất và sử dụng cho các tế bào, cơ bắp không thể co lại và thư giãn, các hormone quan trọng không thể được tổng hợp để giúp kiểm soát các chức năng quan trọng của cơ thể.

Với một hệ miễn dịch khỏe mạnh, chúng ta sẽ có sức đề kháng cao trước các loại virus, vi khuẩn và nhiều bệnh lý khác. Đó là "chìa khóa vàng" giúp chúng ta tự tin đón nhận cuộc sống trọn vẹn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.